Weight Loss Tips in Marathi (Diet plan 2021)

weight loss tips in marathi

    मित्रांनो आज मी तुम्हाला वजन कमी करण्यासाठी ( weight loss tips in marathi ) प्रभावी उपाय सांगणार आहे. दररोज जीवनात लहान बदल करणे हा एक निरोगी राहण्यासाठी मार्ग आहे, परंतु हे लक्षात ठेवणे महत्वाचे आहे की vajan kami karayche upay  एखाद्यासाठी लाभदायक आहे, कदाचित ते तुमच्यासाठी लाभदायक ठरणार नाही. अधिक पाणी पिण्यापासून ते डायटिंग (diet plan for weight loss) , आमच्या vajan kami karayche upay आवडत्या टीपा येथे आहेत.

Top 24  working weight loss tips in Marathi 2021

1. जेवणापूर्वी पाणी प्या.

weight loss tips in marathi 2020
weight loss tips in marathi 1

असे वारंवार म्हटले जाते की पाणी पिण्यामुळे वजन कमी होण्यास मदत होते आणि ते सत्य आहे.

 

पाणी पिण्यामुळे 1-1.5 तासांच्या कालावधीत 24-30% ने metabolism वाढविला जाऊ शकतो, ज्यामुळे आपण आणखी काही कॅलरी नष्ट करू शकता.

 

एका अभ्यासानुसार असे दिसून आले आहे की जेवण करण्यापूर्वी सुमारे अर्धा तास अर्धा लिटर  पाणी पिल्याने डायट करणार्यांना कमी कॅलरी खायला मदत केली आणि त्या पाणी न पिणारयाच्या तुलनेत 44% अधिक वजन कमी केले.

2. ब्रेकफास्टसाठी अंडी खा

Egg Breakfast for Weight loss
weight loss tips in marathi 2

संपूर्ण अंडी खाल्ल्याने वजन कमी करण्यात मदत करण्यासह सर्व प्रकारचे फायदे असू शकतात.

अभ्यास दर्शवितो की अंडी सोबत धान्य-आधारित नाश्ता बदलल्यास पुढच्या 36 तासांकरिता आपल्याला कमी कॅलरी खाण्यास तसेच वजन आणि शरीराची चरबी कमी होऊ शकते.

जर आपण अंडी खात नाहीत तर ते ठीक आहे. न्याहारीसाठी दर्जेदार Protein  असलेल्या कोणत्याही पदार्थाने ती कमी भरली पाहिजे

This Most Effective  weight Loss  Tips in Marathi 

3.कॉफी प्या (शक्यतो काळी कॉफी )

आमचा weight loss tips in marathi  हा व्हिडिओ नक्की पहा.

कॉफीचा अयोग्यरित्या वरदान ठरला आहे. दर्जेदार कॉफी अँटीऑक्सिडेंट्ससह भरली आहे आणि आरोग्यासाठी असंख्य फायदे असू शकतात.

अभ्यासातून असे दिसून आले आहे की कॉफीमधील चहाच्या पानांत किंवा कॉफीच्या बियांत असणारे उत्तेजक द्रव्य metabolism 3-10% वाढवते आणि चरबी ज्वलन 10-2% पर्यंत वाढवते.

आपल्या कॉफीमध्ये साखर किंवा इतर उच्च-उष्मांक घटकांचा एक समूह घालू नका याची खात्री करा. हे कोणत्याही फायद्यास पूर्णपणे नाकारेल.

4. ग्रीन चहा प्या

green tea for weight loss
weight loss tips in marathi 4

कॉफी प्रमाणेच ग्रीन टीचेही बरेच फायदे आहेत, त्यातील एक वजन कमी करणे आहे.

ग्रीन टीमध्ये कॅफीनचे प्रमाण कमी प्रमाणात असले तरी ते “कॅटेचिन” नावाच्या शक्तिशाली अँटीऑक्सिडंट्सने भरलेले आहे, जे चरबी ज्वलन वाढविण्यासाठी  कॅफिन सह एकत्रितपणे कार्य करतात असा विश्वास आहे.

पुरावा  हरवला गेला असला तरी, बरेच अभ्यास दर्शवितात की ग्रीन टी (एकतर पेय किंवा ग्रीन टी एक्सट्रॅक्ट पूरक म्हणून) आपले वजन कमी करण्यास मदत करू शकते .

5. कधी कधी उपवास करून पहा.

अधून मधून उपवास करणे ही एक वजन कमी करण्याची लोकप्रिय पद्धत आहे ज्यात लोक उपवास आणि खाणे दरम्यान वेळ ठेवतात.

 

शास्त्रज्ञांचा अभ्यास सुचवितो की अधूनमधून उपवास करणे वजन कमी करण्यासाठी सतत कॅलरी निर्बंधाइतकेच प्रभावी आहे.

याव्यतिरिक्त, हे सामान्यत: कमी-कॅलरी आहाराशी संबंधित स्नायूंच्या मासांचे नुकसान कमी करू शकते. तथापि, कोणतेही मजबूत दावे करण्यापूर्वी उच्च-गुणवत्तेच्या अभ्यासाची आवश्यकता आहे.

 

This is best weight loss tips in Marathi.

 

6. ग्लूकोमानन नावाचे फायबर घ्या.

ग्लूकोमानन नावाच्या फायबरचा वजन अनेक घटनेत कमी करण्यात आला आहे.

या प्रकारचा फायबर पाणी शोषून घेते आणि आपल्या आतड्यात थोडावेळ बसते, ज्यामुळे आपण अधिक परिपूर्ण होऊ शकता आणि आपल्याला कमी कॅलरी खाण्यास मदत होईल.

अभ्यास असे दर्शवितो की जे लोक ग्लूकोमननची पूर्तता करतात त्यांचे वजन न घेणार्यापेक्षा थोडे अधिक वजन कमी होते.

7. साखर कमी खा.

Weight Loss Tips in Marathi (Diet plan 2021)
weight loss tips in marathi 7

आधुनिक आहारात जोडलेली साखर एक सर्वात वाईट घटक आहे. बरेच लोक जास्त प्रमाणात सेवन करतात.

अभ्यास दर्शवितात की साखर (आणि उच्च-फ्रुक्टोज कॉर्न सिरप) चे सेवन लठ्ठपणाच्या वाढीव जोखमीशी, तसेच मधुमेह आणि हृदयविकाराच्या आजारासह अटींशी संबंधित आहे.

आपण वजन कमी करू इच्छित असल्यास, साखर असलेले पदार्थ कमी करा. फक्त पॅकेटवरील लेबल वाचून खात्री करा.

8. कमी परिष्कृत कार्बे खा

कार्बोहायड्रेट्समध्ये साखर आणि धान्य असते जे त्यांच्या तंतुमय, पौष्टिक भाग काढून टाकतात. यात white  ब्रेड आणि पास्ताचा समावेश आहे.

अभ्यासातून असे दिसून आले आहे की refined कार्ब्स रक्तातील साखर वेगाने वाढवू शकतात, ज्यामुळे काही तासांनंतर उपासमार, तळमळ आणि खाण्याचे प्रमाण वाढते. Refined कार्ब खाणे हे लठ्ठपणाशी निगडित आहे.

आपण कार्बस खाणार असल्यास, त्यांच्या नैसर्गिक फायबरसह ते खाण्याची खात्री करा.

9. लो-कार्ब आहार घ्या

आपल्याला कार्ब प्रतिबंधनाचे सर्व फायदे मिळवायचे असल्यास, संपूर्ण मार्गाने जाणे आणि कमी कार्बयुक्त आहाराचे पालन करण्याचा विचार करा.

असंख्य अभ्यासानुसार असे दिसून आले आहे की अशी पथ्ये आपल्या आरोग्यास सुधारित चरबीयुक्त आहारापेक्षा 2-3 पट वजन कमी करण्यास मदत करते.

10. लहान प्लेट्स वापरा.

छोट्या प्लेट्स वापरणे काही लोकांना आपोआप कमी कॅलरी खाण्यास मदत करण्यासाठी दर्शविले गेले आहे.

तथापि, प्लेट-आकाराचा  प्रत्येकावर परिणाम होत नाही. ज्यांचे वजन जास्त आहे त्यांच्यावर अधिक परिणाम होतो

11. आपल्याला भूक लागली असेल तर निरोगी अन्न ठेवा

जवळ निरोगी अन्न ठेवणे जर तुम्हाला जास्त भूक लागली असेल तर काहीतरी आरोग्यासाठी काही प्रतिबंधित करू देते.

स्नॅक्स जे सहजतेने पोर्टेबल आणि तयार करण्यास सोप्या असतात त्यात संपूर्ण फळे, शेंगदाणे , गाजर, दही आणि उकडलेले अंडी यांचा समावेश आहे.

12. प्रोबायोटिक पूरक आहार घ्या

लैक्टोबॅसिलसच्या सूक्ष्मजंतूंचे बॅक्टेरिया असलेले प्रोबियोटिक पूरक आहार घेणे चरबीचे प्रमाण कमी करण्यासाठी दर्शविले गेले आहे.

तथापि, समान सर्व लॅक्टोबॅसिलस प्रजातींना लागू होत नाही. काही

 अभ्यासांनी एल.असीडोफिलसला वजन वाढण्याशी जोडले आहे.

13. मसालेदार पदार्थ खा

मिरची मिरपूडांमध्ये कॅपसॅसिन हा मसालेदार घटक आहे जो चयापचय ( metabolism) वाढवू शकतो आणि आपली भूक थोडी कमी करू शकतो.

तथापि, लोक काळानुसार कॅपसॅसिनच्या परिणामाबद्दल सहिष्णुता वाढवू शकतात, ज्यामुळे त्याची दीर्घकालीन प्रभावीता  मर्यादित होऊ शकते.

14. एरोबिक व्यायाम करा.

Yoga for weight loss
weight loss tips in marathi 14

एरोबिक व्यायाम (कार्डिओ) करणे म्हणजे कॅलरी जळण्याचा आणि आपले शारीरिक आणि मानसिक आरोग्य सुधारण्याचा एक उत्कृष्ट मार्ग आहे.

हे पोटातील चरबी कमी करण्यासाठी प्रभावी असल्याचे दिसून येते.

Morning Walk is best and Effective weight loss Tips in marathi

15. वजन उचलणे

डायटिंगचा सर्वात वाईट दुष्परिणामांपैकी एक म्हणजे स्नायू नष्ट होणे आणि metabolic मंदावण्यास कारणीभूत ठरतो, ज्याला बर्‍याचदा उपासमार मोड म्हणून संबोधले जाते.

हे टाळण्याचा उत्तम मार्ग म्हणजे वजन उचलण्यासारख्या प्रतिरोध व्यायामाचा एक प्रकार करणे. अभ्यास दर्शवितो की वजन उचलण्यामुळे आपला चयापचय उच्च राहू शकतो आणि स्नायूंसारखा (muscles) मौल्यवान हिरा गमावण्यापासून रोखता येते.

नक्कीच, केवळ चरबी कमी करणे महत्वाचे नाही – आपल्याला स्नायू (muscle) देखील तयार करायचे आहेत. टोन्ड बॉडीसाठी प्रतिरोध व्यायाम करणे आवश्यक आहे.

16. अधिक फायबर खा

वजन कमी करण्यासाठी फायबरची शिफारस वारंवार केली जाते.

काही अभ्यास दर्शवितात की फायबर  तृप्ति वाढवू शकते आणि दीर्घकाळापर्यंत आपले वजन नियंत्रित करण्यास मदत करते

17. अधिक भाज्या आणि फळे खा

Vegetables for weight loss
weight loss tips in marathi 17

भाज्या आणि फळांमध्ये अनेक गुणधर्म असतात जे वजन कमी करण्यासाठी प्रभावी ठरतात.

त्यामध्ये काही कॅलरी असतात परंतु भरपूर फायबर असतात. त्यांच्या उच्च पाण्याचे प्रमाण त्यांना कमी ऊर्जा करते.

अभ्यासातून असे दिसून आले आहे की जे लोक भाज्या आणि फळे खातात त्यांचे वजन कमी असते.

हे पदार्थही खूप पौष्टिक असतात म्हणून ते खाणे तुमच्या आरोग्यासाठी महत्वाचे आहे.

18. चांगली झोप घ्या

Weight Loss Tips in Marathi (Diet plan 2021)
weight loss tips in marathi 18

झोपेची स्थिती अत्यंत खालावली जाते परंतु निरोगी खाणे आणि व्यायाम करणे तितकेच महत्वाचे असू शकते.

अभ्यासाने हे सिद्ध केले आहे की खराब झोप ही लठ्ठपणाच्या सर्वात  घटकांपैकी एक आहे, कारण हे मुलांमध्ये लठ्ठपणाच्या 89% आणि प्रौढांमध्ये 55%  वजन वाढीच्या संबंधित आहे.

19. अधिक प्रोटीन खा

वजन कमी करण्यासाठी प्रथिने (protein)  हे एकमेव महत्त्वपूर्ण पोषक आहे.

उच्च-प्रथिनेयुक्त आहार घेतल्याने दररोज  80 -110 कॅलरी वाढवून चयापचय(metabolism) वाढविण्यास कारणीभूत जाते, तर आपल्या आहारातून दिवसा 441 कॅलरीज कमी करतात.

आपल्या आहारात फक्त प्रथिने समाविष्ट करणे वजन कमी करण्याचा एक सोपा आणि प्रभावी मार्ग आहे.

20. आपल्या आहारात प्रोटीन पावडर (whey protein) समाविष्ट करा.

आपण आपल्या आहारात पुरेसे प्रोटीन मिळविण्यासाठी धडपड करीत असाल तर, पूरक – जसे प्रोटीन पावडर – घेण्यास मदत होऊ शकते.

एका अभ्यासानुसार असे सिद्ध झाले आहे की आपल्या काही कॅलरीऐवजी प्रोटीन पावडर (whey protein) घेतल्यास स्नायूंच्या वस्तुमानात वाढ होत असताना वजन सुमारे 8 पौंड कमी होऊ शकते.

21. सोडा आणि फळांचा रस वगळता, साखर असलेले पेये पिऊ नका

साखर खराब आहे, परंतु द्रव स्वरूपात साखर आणखी वाईट आहे. अभ्यासातून असे दिसून येते की लिक्विड शुगरमधील कॅलरी ही आधुनिक आहाराची सर्वात चरबीयुक्त  पैलू असू शकते.

उदाहरणार्थ, एका अभ्यासानुसार असे दिसून आले आहे की साखर-गोडयुक्त पेये रोज घेतल्याने मुलांमध्ये लठ्ठपणाच्या 60% वाढू शकतो.

हे लक्षात ठेवा की हे फळांच्या रसांवर देखील लागू होते, ज्यात कोक सारख्या सॉफ्ट ड्रिंकसारखीच साखर असते.संपूर्ण फळ खा, परंतु फक्त फळांचा रस पिणे टाळा.

22. संपूर्ण, सात्त्विक अन्न खा.

Food for weight Loss
weight loss tips in marathi 22

आपण पातळ, स्वस्थ व्यक्ती बनू इच्छित असाल तर आपण स्वत: साठी करू शकता त्यापैकी एक म्हणजे संपूर्ण, पोष्टिक घटक असलेले पदार्थ खा.

हे पदार्थ नैसर्गिकरित्या पोषक आहेत आणि जर आपला   डायटिंग यावर आधारित असेल तर वजन वाढविणे फारच अवघड आहे.

23. डायट (diet) करू नका, त्याऐवजी स्वस्थ खा

डायटिंग मध्ये सर्वात मोठी समस्या ही आहे की ती दीर्घकाळ करावी लागते.

काहीही असल्यास, डायटिंग करणारे लोक कालांतराने अधिक वजन वाढवतात आणि अभ्यासाने हे सिद्ध केले आहे की डायटिंग करणे ही भावी वजन वाढीची एक नियमित भविष्यवाणी आहे.

डायटिंग करण्याऐवजी आरोग्यवान, आनंदी आणि फिट व्यक्ती बनण्याचे लक्ष्य ठेवा. आपल्या शरीराचे नुकसान करण्याऐवजी पौष्टिकतेवर लक्ष केंद्रित करा.

नंतर वजन कमी होणे नैसर्गिकरित्या अनुसरण केले पाहिजे.

जर तुम्हाला 7 day diet plan for weight loss in Marathi  हवा असेल तर कमेंट बॉक्समध्ये टाईप करा

24. अधिक हळू हळू चावून खा.

आपल्याकडे पुरेसे जे आहे ते नोंदविण्यासाठी आपला मेंदू थोडा वेळ घेऊ शकेल. काही अभ्यास दर्शवितात की अधिक हळू हळू चघळण्यामुळे आपल्याला कमी कॅलरी खाण्यास मदत होते आणि वजन कमी होण्याशी संबंधित हार्मोन्सचे उत्पादन वाढते.

तसेच, आपले अन्न अधिक चांगले चावून खाण्याचा विचार करा. अभ्यास दर्शवितो की जास्त चघळण्यामुळे जेवणात कॅलरीचे प्रमाण कमी होऊ शकते.

तुमच्याकडे vajan kami karayche upay असतील तर कमेंट करा

तुम्हाला वरील  weight loss tips in marathi कश्या वाटल्या कमेंट करुन नक्की सांगा. 

तुमच्या अजून काही Weight Loss  समस्या असतील तर कमेंट बॉक्समध्ये लिहा

Click here to read Motivational Status In Marathi